1
Bạn cần hỗ trợ?
sieuthanh.net
call

Khuyến mại hấp dẫn

Tư vấn miễn phí

K.Doanh
091 338 1515
Skype
sieuthanh666@gmail.com
K.Thuật
094 308 1515
Skype
sieuthanh333@gmail.com

Địa chỉ

Công ty SIÊU THANH
Sieuthanh trading co., ltd
31-61/33- Lạc Trung
Hai Bà Trưng - Hà Nội

Fanpage

Liên kết

Thống kê:

Hôm nay: 19/04/2024
Lượt truy cập: 885450
Đang online: 2 người

ĐỔ MỰC MÁY PHOTOCOPY

Mực máy photocopy nằm trong nhóm linh kiện hào mòn và thường xuyên phải thay thế. Thao tác đổ mực máy photocopy và máy in tương đối phức tạp, cần đến kỹ thuật viên, đảm bảo mực đều, không bị lem.

Chất lượng mực nhập khẩu tại Siêu Thanh

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp máy photocopy từ Mỹ, Nhật về Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mọi linh kiện thay thế đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo năng suất và tuổi thọ. Giúp máy photocopy của bạn hoạt động êm ái, gia tăng tuổi thọ, đặc biệt là tuân thủ công nghệ thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất máy photocopy. Một số loại mực chính hãng có tại Siêu Thanh  có thể kể đến như: 

  • Mực G20
  • Mực Ấn Độ (mực Green Star)
  • Mực TiTi
  • Mực cho các dòng máy photocopy A0 và máy màu

Tại Sao chọn đổ mực máy photocopy của Siêu thanh?

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Dịch vụ đổ mực máy photocopy của chúng tôi còn mang những ưu điểm nội trội mang văn hóa dịch vụ riêng của Phú Sơn: nhanh chóng, nhân viên thân thiện, kỹ thuật cao, giữ vệ sinh sạch sẽ cho môi trường văn phòng cũng như cửa hàng máy photocopy của quý khách.
Hiện chúng tôi nhận đổ mực máy photocopy tận nơi tại Hà Nội


Số lượt truy cập: 536
Liên hệ - Tư vấn khách hàng miễn phí [Bảo hành] [Báo giá] [Tư vấn cấu hình] [Tư vấn kỹ thuật] [Dịch vụ sửa chữa] [Mua vật tư thay thế] [...] Xin gọi