1
Bạn cần hỗ trợ?
sieuthanh.net
call

Khuyến mại hấp dẫn

Tư vấn miễn phí

K.Doanh
091 338 1515
Skype
sieuthanh666@gmail.com
K.Thuật
094 308 1515
Skype
sieuthanh333@gmail.com

Địa chỉ

Công ty SIÊU THANH
Sieuthanh trading co., ltd
31-61/33- Lạc Trung
Hai Bà Trưng - Hà Nội

Fanpage

Liên kết

Thống kê:

Hôm nay: 25/04/2024
Lượt truy cập: 887459
Đang online: 8 người

SỬA CHỮA MÁY PHOTOCOPY

Công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy. Thì công ty SIÊU THANH còn là địa điểm tin tưởng cho bạn muốn sửa chữa tất cả các loại máy photocopy trên thị trường.

Doanh nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đến với công ty Cho thuê máy photocopy Thành Công chúng tôi, bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất. Chỉ cần sau 15 – 20 phút là đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty đã có mặt tại văn phòng, doanh nghiệp. Để tiến hành sửa chữa mọi lỗi máy móc, thiết bị của máy photocopy.

Dựa vào kinh nghiệm cũng như chuyên môn, khả năng làm việc của đội ngũ nhân viên kĩ thuật của công ty - Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa máy photocopy tốt nhất.  Chúng tôi đặt ra các  quy trình sửa chữa máy  photocopy chuyên nghiệp để sắp xếp thời gian hỗ trợ bạn nhanh nhất :

1 . Khi máy bạn gặp sự cố gọi điện đến văn phòng -> Viết giấy giám định -> Cử kĩ thuật viên đến giám định máy

2. Nhanh chóng giám định lỗi, báo giá thay thế linh kiện - Vật tư , công sửa chữa -> Nếu quý khách đồng ý với  báo giá, công ty sẽ cho kĩ thuật viên đến sửa chữa.

Chúng tôi sẽ bảo đảm các Linh kiện - Vật tư thay thế chính hãng, giá cả cạnh tranh. Cố gắng sửa chữa , thay thế vật tư - Linh kiện trong thời gian nhanh chóng nhất, bảo đảm máy chạy ổn định  và sử dụng lâu dài.

về máy sớm. Từ đó giúp bạn nhanh chóng khắc phục sự cố tránh gây gián đoạn công việc cũng như làm tăng tuổi thọ của máy photocopy.

 

 Các dòng máy Photocopy nhận sửa chữa

 

Ricoh Việt nhận sửa chữa với hầu hết các dòng máy photocopy, máy in trên thị trường như:  Ricoh, Toshiba, Canon, HP,… với các dòng công nghiệp, văn phòng, máy in để bàn, máy photocopy đa chức năng…


Số lượt truy cập: 599
Liên hệ - Tư vấn khách hàng miễn phí [Bảo hành] [Báo giá] [Tư vấn cấu hình] [Tư vấn kỹ thuật] [Dịch vụ sửa chữa] [Mua vật tư thay thế] [...] Xin gọi